ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Review Disney x cute press Shower Cream and Body Lotion

Review Disney x cute press 

Shower Cream and Body Lotion



Tale as old as time...

เจ้าหญิง ทรายแซนพิงค์ กำลังสนุกสนานไปกับการอาบน้ำและบำรุงผิว
ด้วยผลิตภัณฑ์ที่นางแพ้ในความน่ารักฟรุ้งฟริ้ง เจ้าหญิงดิสนีย์ของแพคเกจ ผ่ามพาม!

สวัสดีอย่างเป็นทางการอีกครั้งนะคะ^^
เรื่องมันมีอยู่ว่า วันก่อนทรายไปเจอเจ้านี่
วางขายอยู่ที่วัตสัน ก็น่ารักดี แต่ก็เฉยๆนะ
เพราะหยิบๆดูแล้วไม่คิดว่าจะใช้ดี เลยยังไม่ได้ซื้อมา

จนอีกวันไปเจอที่อีฟแอนด์บอย...
อื้อหืออออ ตาตื่นค่ะ
อะไรจะน่ารักได้ขนาดนี้
แถมมาสามสีสามลายเลย *0*
จะซื้อ จะเอา ฉันจะเก็บกล่องไว้ใช้ (ใช้ทำอะไรยะ?)55555

เดี๋ยวจะงง พวกนางคือ
คิวเพรส ครีมอาบน้ำ และ โลชั่นบำรุงผิวกาย
ที่มีแพคเกจเป็นลายดิสนีย์


มีด้วยกัน 3 สูตรนะ

แพคเกจอลิส(สีฟ้า) Skin Secert Speedy Moisture 
 แพคเกจเจ้าหญิงเบล(สีเหลือง) Skin Secert Forever Firming Body 
แพคเกจสโนวไวท์(สีชมพู) Skin Secert Aura Booster 

สุดท้ายได้น้องเบลกลับมาค่ะ
ชื่อเต็มของนางคือ Disney x cutepress Princess 
"Skin Secert Forever Firming Body Lotion & Shower Cream"
อ๊ากกกกกกแพคเกจน่าร๊ากกก(ใช้ดีไม่ดีอีกเรื่องนึงนะ555)

มาดูครีมอาบน้ำกันค่ะ
แพคเกจเป็นสติ๊กเกอร์พิมพ์ลายแล้วแปะลงบนขวดพลาสติกใส
ซึ่งโดนน้ำได้ไม่ยุ่ยค่ะ Happy

ขวดเป็นพลาสติกใส ก็ดีนะจะได้รู้ว่าใช้ไปถึงไหนแล้ว
วิธีใช้ ลูบไล้เบาๆบนผิวกายที่เปียก แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ


หัวปั๊ม ปั๊มผลิตภัณฑ์ออกมาได้ครั้งละน้อย
ไม่เหมาะกับคนชอบกดปื๊บๆ หรือคนใช้เยอะนะ น่าจะหงุดหงิด
แต่พอดีทรายใช้น้อยอยู่แล้วเลยรู้สึกว่ามันประหยัดดีไม่ออกมาเยอะไปค่ะ
เนื้อเป็นสีขาวขุ่น เหลว ตามภาพเลย
กลิ่นแนวออคิตๆ(กล้วยไม้นั่นแหละ)
ให้คะแนนความกลิ่นดูแพง ณ จุดนี้ค่ะ555


เวลาทรายใช้ ทรายจะปั๊มใส่ตาข่ายตีฟองโฟมล้างหน้าที่ชุบน้ำแล้วในการทำฟองค่ะ
ก็จะได้ฟองออกมาแบบในภาพ ซึ่งเนื้อไม่ได้เป็นวิปครีมอะไรนะคะ
เนื้อเหมือนครีมอาบน้ำราคาถูก(ซึ่งตัวนี้ไม่ถูกนะถ้าเทียบกัน)
ฟองเค้าจะเบาๆ ไม่ได้มีความหนานุ่มหรืออะไรพิเศษเลย
แต่ก็ทำใจมาแล้ว ตอนใช้ก็ถูตัวไปตามองแพคเกจไปค่ะ อย่ามองฟอง555

ดูจากส่วนผสมจะเป็นพวกน้ำมันมะพร้าว และอื่นๆที่ให้ความชุ่มชื่น
แต่ในขณะใช้และหลังใช้ไม่รู้สึกชุ่มชื่นนะ อ้าว555 
หลังล้างรู้สึกได้ชัด ว่าผิวแห้งกว่าครีมอาบน้ำที่ใช้อยู่เดิม
แต่ก็ไม่ถึงกับแห้งตึงนะ ถ้าเทียบกับสบู่ ตัวนี้ยังชุ่มชื่นกว่านิดนึง


นางล้างออกง่าย ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะใดๆ
สูตรสีเหลืองเคลมเรื่องผิวกระชับ
แต่พอล้างผิวกลับกระจ่างใส? งงเด้ๆ


ใช้ไปสองอาทิตย์ รู้สึกขี้ไคลยุ่ยง่าย ถูออกง่าย งงไปอีกค่ะ
เพราะมั่นใจว่าโลชั่นหรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายที่ใช้อยู่ไม่มีสารผลัดผิวนะ

ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าไปดูได้ที่
https://www.facebook.com/cutepress/

ทรายแซนพิงค์
"SAISANDPINK"
IG: https://goo.gl/kWNSND
Fanpage: https://goo.gl/J2qWKi
YouTubehttps://goo.gl/TwQVtY

Blog: https://saisandpink.blogspot.com/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว ครีมรักษาฝ้าและครีมกันแดด คอนเซ็ปท์

รีวิว  คอนเซ็ปท์  ครีมรักษาฝ้าและครีมกันแดด  Review Concept Anti-Melasma Cream &  Con cept Ultimate Sun Protection Cream สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ทรายจะพามารู้จักกับครีมรักษาฝ้าและครีมกันแดด   จากแบรนด์   คอนเซ็ปท์( Concept)  ค่ะ เริ่มกันที่ตัวแรก ครีม Concept Anti Melasma Cream (ครีมทาฝ้า) เป็นครีมไวท์เทนนิ่งนั่นเอง ทรายมีปัญหาจุดด่างดำจากสิว เลยใช้ครีมตัวนี้เป็นครีมลดจุดด่างดำค่ะ มีส่วนผสมของ Alpha-Arbutin 1.2 % ช่วยให้กระ ฝ้า จุดด่างดำแลดูจางลง , M ulti Whitening สกัดจากธรรมชาติ , วิตามินบี 3 , Pea Seed Extract , Octadecenedioic Acid , Licorice Extract ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส และมี วิตามินอี , Aloe Vera Powder , Cogongrass Extract ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ไม่มีน้ำหอม สารปรอท กรดเรทิโนอิก ไฮโดรควิโนน ดูจากส่วนผสมแล้วปลอดภัย เป็นครีมทาฝ้าที่ไม่ทำร้ายผิวหน้าค่ะ^^ เปิดกล่องมา เหยยย มีความใส่ใจผู้บริโภค ดีค่ะ เราต้องสวยและพอเพียงด้วย ตามนี้เลยนะคะ ในกล่องจะมีใบกำกับอธิบายรายละเอียดใส่มาให้ด้วยค่ะ มาดูเนื้อกันดีกว

สัปดาห์การตรวจสุขภาพสตรีแห่งชาติ

สัปดาห์การตรวจสุขภาพสตรีแห่งชาติ National Women’s Check up Week #TheMostImportantDate #วันสำคัญ #เลิกเดี๋ยว #ฤกษ์ดี #เพื่อสตรีวันดีเดย์   ในแต่ละปี มีผู้หญิงมากกว่า 2 ล้านคน ถูกตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งปากมดลูก หรือมะเร็งเต้านม ทั้ง ๆ ที่มะเร็งปากมดลูกเป็นหนึ่งในมะเร็งไม่กี่ชนิดที่สามารถป้องกันได้ แต่ก็ยังพบว่ามีผู้หญิงไทยหลายพันคนป่วยเป็นโรคนี้ การเข้ารับการตรวจคัดกรองอย่างสม่ำเสมอจะสามารถช่วยลดความสี่ยงในการเป็นมะเร็งปากมดลูก รวมทั้ง มะเร็งชนิดอื่นๆ ได้อย่างมีนัยยะสำคัญ   จากผลการวิจัยล่าสุดของโรช พบว่ามีผู้หญิงในประเทศไทยถึง 34% ไม่มีความคิดที่จะเข้ารับการตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกเลย และมีผู้หญิงมากกว่า 5 ล้านรายที่ไม่เคยทราบว่าการไม่เข้ารับการตรวจคัดกรองฯ คือความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งปากมดลูก   ด้วยเหตุนี้ สมาคมมะเร็งนรีเวชไทย และมูลนิธิเครือข่ายมะเร็ง ร่วมกับ บริษัท โรช ไดแอกโนสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยภาคีเครือข่ายภาครัฐและเอกชน อาทิ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท นิวซิตี้ (กรุงเทพ) จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญส่งเสริมสุขภาพสตรี

All Café เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “4EVE” ในคอนเซ็ปต์ “FRESH ไม่หยุดสุดทุกไลฟ์สไตล์”

All Café เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “4EVE” ในคอนเซ็ปต์ “FRESH ไม่หยุดสุดทุกไลฟ์สไตล์” ภาพถ่ายและข่าวโดย ทราย Khunnoosine    นายทัพพ์เทพ จีระอดิศวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และ เซเว่น เดลิเวอรี่ กล่าวว่า “ปีนี้ All Café ต้องการตอกย้ำการเข้าเป็นส่วนหนึ่งของทุกจังหวะชีวิตของทุกคน จึงมีการ Refresh ปรับโฉมแบรนด์ให้ทันสมัยมากขึ้น พร้อมขยายไลน์เครื่องดื่มที่ไม่ได้มีเฉพาะเครื่องดื่ม ชา กาแฟ เท่านั้น แต่เติมเต็มไปด้วยเครื่องดื่มที่มีความวาไรตี้ ไม่ว่าจะเป็นสมูธตี้ น้ำผลไม้ ช็อกโกแลตเย็น ปังเย็น เพื่อตอบโจทย์ทุกๆ ไลฟ์สไตล์ ทุกๆ กิจกรรมของคนรุ่นใหม่มากขึ้น”    เพื่อเป็นการต้อนรับช่วงซัมเมอร์ที่กำลังมาถึง All Café เตรียมเมนูเครื่องดื่มที่หลากหลายและสดชื่น พร้อมกับการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ 7 สาววง 4EVE ที่เป็นตัวแทนของกลุ่มคนรุ่นใหม่ Gen Z ที่มีความสามารถ และไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน โดย All Café ได้ดึงคาเรคเตอร์ของ 4EVE ที่มีความน่ารักสดใสมาประกบคู่กับเครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่นและสินค้าที่หลากหลาย ภายใต้คอนเซ็บต์ All Café x 4EVE “เฟรชไม่หยุด…สุดทุกไลฟ์สไตล์”    โด