ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ดีดีครีมที่ทำให้ผิวฉ่ำน้ำเหมือนนางแบบในโฆษณา

รีวิว จีโน่ แม็คเครย์ เดอะ โปรเฟสชั่นนอล เมคอัพ

ไบร์ทเทนนิ่ง เดลี่ ดีเฟนซ์ ครีม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ ++++




สวัสดีค่ะ วันนี้ทรายแซนพิงค์(SAISANDPINK) 
จะมารีวิวไอเทมเบสเมคอัพที่จะทำให้ผิวฉ่ำน้ำเหมือนนางแบบโฆษณา 
แต่ดูเหมือนไม่ได้แต่งหน้า ตัวนี้พิเศษกว่าที่ทรายเคยลองใช้มาคือ 
เคยเจอแต่เนื้อฉ่ำวาว ฉ่ำเงา เหมือนมีน้ำมันเคลือบอยู่บนผิวหน้า 
แต่ไอเทมนี้เหมือนมีน้ำ!


ไอเทมนั้นคือ จีโน่ แม็คเครย์ เดอะ โปรเฟสชั่นนอล เมคอัพ 
ไบร์ทเทนนิ่ง เดลี่ ดีเฟนซ์ ครีม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ ++++ ค่ะ


ในส่วนของ Package นั้นเอาใจไปเลยค่ะ 
เรียบ แต่ดูดี ดูแพงกว่าราคาจริง ซึ่งก็คือ 305 บาท ในปริมาณ 30 ml 
ถือว่าคุ้มค่า หาซื้อได้ที่ร้าน บิวตี้ บุฟเฟต์ ค่ะ 
ทรายชอบปลายหลอดของดีดีครีมนะ ขนาดเล็ก 
ทำให้บีบผลิตภัณฑ์ออกมาปริมาณกำลังดีค่ะ


อ่านข้างกล่อง เค้าบอกว่า มีส่วนผสมของ Hyaluronic acid 
ช่วยบำรุงให้ผิวหน้าให้มีความชุ่มชื้น เนียนเรียบ 
และสารบำรุงผิวอีกหลากหลายชนิดที่ช่วยปรับสภาพผิวให้แลดูกระจ่างใส 
ช่วยดูแลริ้วรอยให้แลดูจางลง และปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 50+ PA++++ ซึ่งทรายชอบที่เค้าใส่สารกันแดดมาค่าสูงสุดเลย 


ข้างกล่องเขียนบอกว่าเนื้อเป็นเจลครีม แต่บีบออกมาเนื้อเป็นครีมสีเนื้อที่ดูเข้มข้น


เห็นเป็นสีเนื้อเข้นข้นแบบนี้ แต่เมื่อเกลี่ยแล้วจะเห็นเลยว่าเป็นเจลครีมที่บางเบา 
และซึมหายไปกับผิวเลย


เหมือนจะไม่ปกปิดอะไรเลย ทั้งๆที่ดูมีเม็ดสีแน่นนะคะ 
เป็นธรรมชาติมากๆ ดูไม่ออกว่าทาอะไรมา 
เนื้อเจลเย็นสบายผิวดี(เย็นแบบเจล ไม่ใช่เย็นแบบใส่เมนทอลนะคะ)


ลองทาลงบนใบหน้า เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมาก แห้งไว 
ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี เซตตัวเร็ว เหมาะกับวันเร่งรีบ


ให้การปกปิดระดับ Light มองด้วยตาเปล่าแทบไม่เห็นความแตกต่าง
(เหมือนหน้าสดในระดับที่ดีขึ้นกว่าความจริง) 
แต่พอสังเกตและถ่ายรูปจะเห็นเลยว่าความบางเบานั้น
ยังสามารถพลางรอยแดง รองดำ และรูขุมขนได้ดี 
หรือพูดง่ายๆว่าช่วยเบลอให้ดูสมูท แบบคนข้างๆดูไม่ออกว่าทาอะไรมา


เคล็ดลับการใช้: จากการลองใช้มาประมาณ หนึ่งอาทิตย์ต่อเนื่อง ทั้งแบบลงกันแดดก่อนและใช้แทนกันแดดพบว่า เนื้อครีมเกลี่ยง่าย แห้งไวมาก แนะนำให้แต้มทีละจุดแล้วเกลี่ยทีละจุดไป หรือแต้มห้าจุดทั่วใบหน้าแล้วเอามือลูบอย่างรวดเร็วพรืดๆไปเลย จะได้ผลลัพธ์ที่เป็นผิว แต่ถ้าเกลี่ยช้าจะกลายเป็นเกลี่ยยากและเป็นคราบไปเลย


ฟินิชลุคที่ไม่ได้เขียนบอกไว้ข้างกล่อง แต่ทรายชอบมากๆคือ ผิวดูอิ่มน้ำ สุขภาพดี เหมือนคนนอนมาเต็มอิ่ม และที่สำคัญไม่เหนียวเหนอะหนะเลย เมื่อครีมแห้งเซตตัวแล้วจะไม่เขยื้อนไปไหน(ไม่ไหล) ดังนั้นคนผิวแห้งหรืออยากได้ลุคดิวอี้สามารถข้ามการลงแป้งได้เลย รอดค่ะ  


ทรายชอบนะ เนื้อเค้าบางเบาและไม่เหนียวเหนอะหนะเลย 
ถ้าอยากปกปิดก็ใช้คอนซีลเลอร์เพิ่มได้ ปล่อยผิวที่เหลือเปลือยๆใสๆ 
ผิวดูเหมือนสุขภาพดีสุดๆ 555งานหลอกตาผู้ชายก็มา

มาพูดเรื่องของการคุมมันกันบ้าง ทรายเป็นคนผิวมัน ขาดน้ำ ส่วนตัวรู้สึกว่าตัวนี้ไม่ได้ช่วยคุมมันแต่ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มค่ะ อยู่ได้ประมาณ 3-4 ชม.ก็ซับนิดหน่อยก็กลับมาสวย ทนน้ำทนเหงื่อได้ประมาณนึง แต่ล้างออกง่ายนะ ดูท่าทางไม่น่าจะอุดตันค่ะ

ส่วนการนำมาใช้แทนกันแดดนั้น เท่าที่ทรายลอง ทรายว่าเนื้อดีดีครีมยังมีความเบาบางอยู่มาก ถ้าแสงไฟในออฟฟิศยังพอไหว แต่ถ้าเจอแสงแดดกลางวัน หรือแดดจัดเลย อันนี้ยังต้องใช้ครีมกันแดดอยู่ (ทรายวัดจากความรู้สึกเวลาโดนแดดนะคะ เพราะผิวทรายไวต่อแดดมาก กันแดดอันไหนดีไม่ดีจะรู้สึกได้เลย ว่าร้อนผิวไหม ผิวคล้ำลงไหม) แต่ใช้เพื่อเสริมพลังกับกัน แดดทรายว่ามันก็อุ่นใจดีค่ะ แดดบ้านเราแรงเหลือเกิน และคงไม่มีใครทาครีมกันแดดหนาปริมาณ สองข้อนิ้วตามหลักสากลหรอกนะ ไม่งั้นสังขยาแน่ๆ555

รีวิวละเอียดไปมะ?
มีความคิดเห็นอย่างไรเข้ามาพูดคุยและติดตามรีวิวอื่นๆได้ตามช่องทางตามลิงค์ด้านล่างนะคะ หรือเสิชคำว่า SAISANDPINK ก็ได้
(รีวิวใหม่ลงทุกวันเสาร์ บ่ายสอง หรือมากกว่านั้นค่ะ)
YouTube Chanel: http://goo.gl/M1ijiS
ให้กำลังใจทรายง่ายๆด้วยการกดไลค์ค่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว ครีมรักษาฝ้าและครีมกันแดด คอนเซ็ปท์

รีวิว  คอนเซ็ปท์  ครีมรักษาฝ้าและครีมกันแดด  Review Concept Anti-Melasma Cream &  Con cept Ultimate Sun Protection Cream สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ทรายจะพามารู้จักกับครีมรักษาฝ้าและครีมกันแดด   จากแบรนด์   คอนเซ็ปท์( Concept)  ค่ะ เริ่มกันที่ตัวแรก ครีม Concept Anti Melasma Cream (ครีมทาฝ้า) เป็นครีมไวท์เทนนิ่งนั่นเอง ทรายมีปัญหาจุดด่างดำจากสิว เลยใช้ครีมตัวนี้เป็นครีมลดจุดด่างดำค่ะ มีส่วนผสมของ Alpha-Arbutin 1.2 % ช่วยให้กระ ฝ้า จุดด่างดำแลดูจางลง , M ulti Whitening สกัดจากธรรมชาติ , วิตามินบี 3 , Pea Seed Extract , Octadecenedioic Acid , Licorice Extract ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส และมี วิตามินอี , Aloe Vera Powder , Cogongrass Extract ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ไม่มีน้ำหอม สารปรอท กรดเรทิโนอิก ไฮโดรควิโนน ดูจากส่วนผสมแล้วปลอดภัย เป็นครีมทาฝ้าที่ไม่ทำร้ายผิวหน้าค่ะ^^ เปิดกล่องมา เหยยย มีความใส่ใจผู้บริโภค ดีค่ะ เราต้องสวยและพอเพียงด้วย ตามนี้เลยนะคะ ในกล่องจะมีใบกำกับอธิบายรายละเอียดใส่มาให้ด้วยค่ะ มาดูเนื้อกันดีกว

สัปดาห์การตรวจสุขภาพสตรีแห่งชาติ

สัปดาห์การตรวจสุขภาพสตรีแห่งชาติ National Women’s Check up Week #TheMostImportantDate #วันสำคัญ #เลิกเดี๋ยว #ฤกษ์ดี #เพื่อสตรีวันดีเดย์   ในแต่ละปี มีผู้หญิงมากกว่า 2 ล้านคน ถูกตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งปากมดลูก หรือมะเร็งเต้านม ทั้ง ๆ ที่มะเร็งปากมดลูกเป็นหนึ่งในมะเร็งไม่กี่ชนิดที่สามารถป้องกันได้ แต่ก็ยังพบว่ามีผู้หญิงไทยหลายพันคนป่วยเป็นโรคนี้ การเข้ารับการตรวจคัดกรองอย่างสม่ำเสมอจะสามารถช่วยลดความสี่ยงในการเป็นมะเร็งปากมดลูก รวมทั้ง มะเร็งชนิดอื่นๆ ได้อย่างมีนัยยะสำคัญ   จากผลการวิจัยล่าสุดของโรช พบว่ามีผู้หญิงในประเทศไทยถึง 34% ไม่มีความคิดที่จะเข้ารับการตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกเลย และมีผู้หญิงมากกว่า 5 ล้านรายที่ไม่เคยทราบว่าการไม่เข้ารับการตรวจคัดกรองฯ คือความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งปากมดลูก   ด้วยเหตุนี้ สมาคมมะเร็งนรีเวชไทย และมูลนิธิเครือข่ายมะเร็ง ร่วมกับ บริษัท โรช ไดแอกโนสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยภาคีเครือข่ายภาครัฐและเอกชน อาทิ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท นิวซิตี้ (กรุงเทพ) จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญส่งเสริมสุขภาพสตรี

All Café เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “4EVE” ในคอนเซ็ปต์ “FRESH ไม่หยุดสุดทุกไลฟ์สไตล์”

All Café เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “4EVE” ในคอนเซ็ปต์ “FRESH ไม่หยุดสุดทุกไลฟ์สไตล์” ภาพถ่ายและข่าวโดย ทราย Khunnoosine    นายทัพพ์เทพ จีระอดิศวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และ เซเว่น เดลิเวอรี่ กล่าวว่า “ปีนี้ All Café ต้องการตอกย้ำการเข้าเป็นส่วนหนึ่งของทุกจังหวะชีวิตของทุกคน จึงมีการ Refresh ปรับโฉมแบรนด์ให้ทันสมัยมากขึ้น พร้อมขยายไลน์เครื่องดื่มที่ไม่ได้มีเฉพาะเครื่องดื่ม ชา กาแฟ เท่านั้น แต่เติมเต็มไปด้วยเครื่องดื่มที่มีความวาไรตี้ ไม่ว่าจะเป็นสมูธตี้ น้ำผลไม้ ช็อกโกแลตเย็น ปังเย็น เพื่อตอบโจทย์ทุกๆ ไลฟ์สไตล์ ทุกๆ กิจกรรมของคนรุ่นใหม่มากขึ้น”    เพื่อเป็นการต้อนรับช่วงซัมเมอร์ที่กำลังมาถึง All Café เตรียมเมนูเครื่องดื่มที่หลากหลายและสดชื่น พร้อมกับการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ 7 สาววง 4EVE ที่เป็นตัวแทนของกลุ่มคนรุ่นใหม่ Gen Z ที่มีความสามารถ และไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน โดย All Café ได้ดึงคาเรคเตอร์ของ 4EVE ที่มีความน่ารักสดใสมาประกบคู่กับเครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่นและสินค้าที่หลากหลาย ภายใต้คอนเซ็บต์ All Café x 4EVE “เฟรชไม่หยุด…สุดทุกไลฟ์สไตล์”    โด