ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

รีวิว แคทเธอรีน V8 ครีมปิดผมขาวธรรมชาติ


ฮัลโหลววว สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เรามารีวิวเรื่องการย้อมสีผมกันอีกแล้ว
แต่รอบนี้ทรายไม่ได้ย้อมเองนะคะ เป็นคุณพ่อกับคุณแม่ย้อมปิดผมหงอกค่ะ

ถ้าใครติดตามทรายก็จะรู้ว่าทรายชอบย้อมผมด้วยแว๊กส์เคลือบผมมากกว่ายาย้อมผมนะคะ

เพราะว่ามันไม่ทำลายเส้นผม ทำให้ผมนุ่ม มีกลิ่นหอมแล้วก็สามารถเปลี่ยนสีหรือทำได้บ่อยๆด้วยค่ะ

ส่วนใหญ่พวกแว๊กซ์ย้อมผมจะมีเฉพาะสีแฟชั่นไม่ค่อยเห็นสีดำสักเท่าไหร่
เคยซื้อแบรนด์อื่นมาลองแต่สีไม่ชัดติดไม่ทนเท่าไหร่ค่ะ
แต่วันนี้เราจะมาลองเปิดใจให้กับแคทเธอรีน V8 ครีมปิดผมขาวธรรมชาติ
เพราะเขาบอกว่าเป็นสมุนไพรปิดผมขาว มีสารสกัดจากธรรมชาติหลายชนิด
Package เอย อะไรเอยก็ดูน่าสนใจ
มาค่ะเราไปลองกันเลย!

แคทเธอรีน ครีมปิดผมขาวธรรมชาติ

มี 2 สี คือ สีดำ และ สีน้ำตาลเข้ม
ที่เราจะมาลองกันในวันนี้คือ สีดำธรรมชาติ ค่ะ

มาดูคุณสมบัติกัน

ช่วยปิดผมขาวได้แนบเนียนเป็นธรรมชาติ ปลอดภัยแม้ผิวบอบบางและแพ้ง่าย
เพราะไม่มีไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ ไม่มีแอมโมเนีย ไม่มีพาราเบน ไม่มีสารอันตรายต้องห้าม
ไม่เหม็นด้วย555 หอมมากค่ะ

มีส่วนผสมจากเชจูโวลคานิคแอช
ช่วยดูดซับความมันและสิ่งสกปรกออกจากเส้นผมและหนังศีรษะช่วยให้เส้นผมสะอาดชะลอการเกิดผมหงอก

และมีสารสกัดเข้มข้นจากผักและผลไม้ 8 ชนิด

1.Black Sesame Extract สารสกัดจากงาดำ
ช่วยให้เส้นผมดำเงางาม ป้องกันการเกิดผมหงอก

2. Black Tomato สารสกัดจากมะเขือเทศดำ
ช่วยชะลอการชราของเส้นผมและหนังศีรษะ

3. Mulberry สารสกัดจากผลหม่อน
ลดการเสื่อมของเซลล์หนังศีรษะและรากผม

4. black Pepper สารสกัดจากพริกไทยดำ
ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต

5. Black ginger สารสกัดจากขิงดำ
ยับยั้งการเกิดแบคทีเรียบนหนังศีรษะ

6. Blackberry สารสกัดจาก Blackberry
ช่วยฟื้นฟูคอลลาเจนที่อยู่ในหนังศีรษะ

7. Soapberry สารสกัดจากมะคำดีควาย
ช่วยป้องกันผมร่วงช่วยให้รากผมแข็งแรง

8. Rice berry สารสกัดจากข้าวไรซ์เบอรี่
ช่วยให้ผมนุ่มสวย ช่วยบำรุงหนังศีรษะ
.
.
.
คุณสมบัติเยอะขนาดนี้ ยอมแล้วจ้าาา

ภายในกล่องจะมีอุปกรณ์ดังภาพ

พร้อมคู่มือภาษาไทยอ่านง่ายมีรูปประกอบค่ะ

วิธีทำไม่ยาก มี 8 ขั้นตอน(ตามในคู่มือนะคะ)

1. สระผมให้สะอาดโดยไม่ต้องใช้ทรีทเม้นหรือครีมนวดผมแล้วเช็ดผมให้หมาดๆ
2. สวมถุงมือที่บรรจุมาภายในกล่อง
3. บีบ Hair Color Essence ที่อยู่ในซองออกมาให้หมดแล้วผสมลงในแฮร์ครีมที่อยู่ในกระปุก
4. ใช้ไม้พายกวนผสมจนกระทั่งส่วนผสมทั้งหมดเข้ากันเป็นเนื้อเดียวกัน
(เนื้อครีมที่ผสมกันเรียบร้อยแล้วหากใช้ไม่หมดให้เก็บไว้ในตู้เย็นช่องธรรมดา)
5. ใช้หวีหรือมือที่สวมถุงมือแล้วชโลมเนื้อครีมให้ทั่วบริเวณหนังศีรษะและเส้นผมโดยเน้นบริเวณผมขาวเป็นพิเศษเนื่องจากเป็นจุดที่สีติดยาก
6. คลุมด้วยหมวกคลุมผมและทิ้งไว้เป็นเวลาประมาณ 45 ถึง 60 นาทีขึ้นอยู่กับสภาพผมหรือเฉด ความเข้มของเส้นผมที่ต้องการ
7. ล้างออกให้หมดด้วยน้ำสะอาดโดยไม่ต้องใช้แชมพู
8. เช็ดและเป่าผมให้แห้งสามารถจัดทรงผมได้ตามต้องการ

มาที่คนแรกนะคะ ผมคุณพ่อก่อนย้อม


ภาพขณะย้อม


หลังป้ายครีมปิดผมขาวจนทั่วเส้นผมแล้วในคู่มือบอกให้นำหมวกคลุมผมคลุมเอาไว้ค่ะ
ก็ดีนะคะ นั่งโซฟาชิวต่อได้ไม่เลอะ


หลังทำค่าา สีธรรมชาติมากมาย


ผมคุณพ่อน้อย มาทำให้คุณแม่ต่อนะคะ ภาพผมก่อนย้อมมีผมขาวแซมเยอะค่ะ


ภาพขณะย้อม


ใช้หมวกคลุมเช่นกัน แต่อันนี้ของที่บ้านค่ะ



ภาพหลังทำมาแว้ว สีธรรมชาติดีงามอ่าา


ความรู้สึกหลังจากทดลองใช้

ขอชมตั้งแต่แพคเกจเลย สวย น่าใช้ค่ะ วิธีใช้ก็ง่าย ไม่ซับซ้อน
อุปกรณ์ในกล่องให้มาครบครัน พร้อมใช้งาน และใช้สะดวก
เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นครีมเนียนละเอียด เกลี่ยลงบนเส้นผมได้ง่าย เกาะผมได้ดี
สีที่ออกมาชัดเจน กลบผมหงอกสนิท แต่ดูเป็นธรรมชาติ
กลิ่นหอม ทำให้ผมนุ่ม
อ๋อนโยนเพราะปราศจากสารอันตรายต่างๆ ซึ่งดีมากค่ะ ไม่แสบหนังศีรษะเลย
**เก๋ตรงที่ ใช้ไม่หมดแช่ตู้เย็นเก็บเอาไว้ใช้ต่อได้ด้วยอะ เริ่ด

ที่เหลือคงต้องมารอลุ้นกันนะคะ
ว่าสีจะติดทนแค่ไหน
ถ้ามีอัพเดต จะมาบอกเพิ่มนะคะ
ติดตามกันได้ที่ Khunnusai ชื่อเดียวกันทุกช่องทางเลยค่า


สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่

FB : Catherine Inter
Line : @catherine_inter
IG : catherine inter
twitter : Catherine Inter

มีจัดจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าดังนี้ค่า

ร้านสมุนไพร, ร้านสุขภาพและความงามชั้นนำทั่วประเทศ
สยามพารากอน เดอะมอลล์บางแค เดอะมอลล์ท่าพระ เดอะมอลล์บางกะปิ
ร้านสบายใจ, ร้านภูมิใจไทย, ร้านคิวเฮิร์บ, ร้านตั้งฮั่วเส็ง
ขนาด 80 กรัม ราคา 350 บาท / กล่อง










ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว ครีมรักษาฝ้าและครีมกันแดด คอนเซ็ปท์

รีวิว  คอนเซ็ปท์  ครีมรักษาฝ้าและครีมกันแดด  Review Concept Anti-Melasma Cream &  Con cept Ultimate Sun Protection Cream สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ทรายจะพามารู้จักกับครีมรักษาฝ้าและครีมกันแดด   จากแบรนด์   คอนเซ็ปท์( Concept)  ค่ะ เริ่มกันที่ตัวแรก ครีม Concept Anti Melasma Cream (ครีมทาฝ้า) เป็นครีมไวท์เทนนิ่งนั่นเอง ทรายมีปัญหาจุดด่างดำจากสิว เลยใช้ครีมตัวนี้เป็นครีมลดจุดด่างดำค่ะ มีส่วนผสมของ Alpha-Arbutin 1.2 % ช่วยให้กระ ฝ้า จุดด่างดำแลดูจางลง , M ulti Whitening สกัดจากธรรมชาติ , วิตามินบี 3 , Pea Seed Extract , Octadecenedioic Acid , Licorice Extract ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส และมี วิตามินอี , Aloe Vera Powder , Cogongrass Extract ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ไม่มีน้ำหอม สารปรอท กรดเรทิโนอิก ไฮโดรควิโนน ดูจากส่วนผสมแล้วปลอดภัย เป็นครีมทาฝ้าที่ไม่ทำร้ายผิวหน้าค่ะ^^ เปิดกล่องมา เหยยย มีความใส่ใจผู้บริโภค ดีค่ะ เราต้องสวยและพอเพียงด้วย ตามนี้เลยนะคะ ในกล่องจะมีใบกำกับอธิบายรายละเอียดใส่มาให้ด้วยค่ะ มาดูเนื้อกันดีกว

สัปดาห์การตรวจสุขภาพสตรีแห่งชาติ

สัปดาห์การตรวจสุขภาพสตรีแห่งชาติ National Women’s Check up Week #TheMostImportantDate #วันสำคัญ #เลิกเดี๋ยว #ฤกษ์ดี #เพื่อสตรีวันดีเดย์   ในแต่ละปี มีผู้หญิงมากกว่า 2 ล้านคน ถูกตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งปากมดลูก หรือมะเร็งเต้านม ทั้ง ๆ ที่มะเร็งปากมดลูกเป็นหนึ่งในมะเร็งไม่กี่ชนิดที่สามารถป้องกันได้ แต่ก็ยังพบว่ามีผู้หญิงไทยหลายพันคนป่วยเป็นโรคนี้ การเข้ารับการตรวจคัดกรองอย่างสม่ำเสมอจะสามารถช่วยลดความสี่ยงในการเป็นมะเร็งปากมดลูก รวมทั้ง มะเร็งชนิดอื่นๆ ได้อย่างมีนัยยะสำคัญ   จากผลการวิจัยล่าสุดของโรช พบว่ามีผู้หญิงในประเทศไทยถึง 34% ไม่มีความคิดที่จะเข้ารับการตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกเลย และมีผู้หญิงมากกว่า 5 ล้านรายที่ไม่เคยทราบว่าการไม่เข้ารับการตรวจคัดกรองฯ คือความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งปากมดลูก   ด้วยเหตุนี้ สมาคมมะเร็งนรีเวชไทย และมูลนิธิเครือข่ายมะเร็ง ร่วมกับ บริษัท โรช ไดแอกโนสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยภาคีเครือข่ายภาครัฐและเอกชน อาทิ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท นิวซิตี้ (กรุงเทพ) จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญส่งเสริมสุขภาพสตรี

All Café เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “4EVE” ในคอนเซ็ปต์ “FRESH ไม่หยุดสุดทุกไลฟ์สไตล์”

All Café เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “4EVE” ในคอนเซ็ปต์ “FRESH ไม่หยุดสุดทุกไลฟ์สไตล์” ภาพถ่ายและข่าวโดย ทราย Khunnoosine    นายทัพพ์เทพ จีระอดิศวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และ เซเว่น เดลิเวอรี่ กล่าวว่า “ปีนี้ All Café ต้องการตอกย้ำการเข้าเป็นส่วนหนึ่งของทุกจังหวะชีวิตของทุกคน จึงมีการ Refresh ปรับโฉมแบรนด์ให้ทันสมัยมากขึ้น พร้อมขยายไลน์เครื่องดื่มที่ไม่ได้มีเฉพาะเครื่องดื่ม ชา กาแฟ เท่านั้น แต่เติมเต็มไปด้วยเครื่องดื่มที่มีความวาไรตี้ ไม่ว่าจะเป็นสมูธตี้ น้ำผลไม้ ช็อกโกแลตเย็น ปังเย็น เพื่อตอบโจทย์ทุกๆ ไลฟ์สไตล์ ทุกๆ กิจกรรมของคนรุ่นใหม่มากขึ้น”    เพื่อเป็นการต้อนรับช่วงซัมเมอร์ที่กำลังมาถึง All Café เตรียมเมนูเครื่องดื่มที่หลากหลายและสดชื่น พร้อมกับการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ 7 สาววง 4EVE ที่เป็นตัวแทนของกลุ่มคนรุ่นใหม่ Gen Z ที่มีความสามารถ และไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน โดย All Café ได้ดึงคาเรคเตอร์ของ 4EVE ที่มีความน่ารักสดใสมาประกบคู่กับเครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่นและสินค้าที่หลากหลาย ภายใต้คอนเซ็บต์ All Café x 4EVE “เฟรชไม่หยุด…สุดทุกไลฟ์สไตล์”    โด