ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ไฮแอท จับมือ 5 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ เปิดตัว “One Million Baht Club” กู้เศรษฐกิจหลังวิกฤตโควิด-19



ทรายได้รับเชิญเข้าร่วมงานแถลงข่าว “One Million Baht Club” แพ็คเกจสิทธิประโยชน์ระดับเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับนักธุรกิจและนักเดินทางระดับไฮเอนด์ โดยโรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ร่วมมือกับ 5 พันธมิตรชั้นนำของเมืองไทย เพื่อการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศในภาพรวมหลังวิกฤตการณ์โควิด-19 ค่ะ ซึ่งทรายว่าเป็นแพ็คเกจที่น่าสนใจและคุ้มค่ามาก จึงนำรายละเอียดมาบอกต่อกันค่ะ
.
One Million Baht Club แพ็คเกจสิทธิพิเศษโดยไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ครั้งแรกของเมืองไทยและในเอเชีย ที่ผู้ถือบัตรสมาชิกสามารถเข้าพักไม่จำกัดจำนวนครั้ง พร้อมบริการอาหารเช้าฟรีที่คลับเลาจน์ บริการเครื่องดื่มชากาแฟและอาหารว่างฟรีตลอดวัน ค็อกเทลยามค่ำ และใช้บริการห้องประชุมในคลับเลาจน์ได้ฟรี พร้อมเครดิตมูลค่า 200,000 บาทสำหรับใช้บริการห้องอาหาร รูมเซอร์วิส บาร์เครื่องดื่ม หรือจัดงานอีเว้นท์สังสรรค์ต่าง ๆ ตลอดจนสามารถใช้บริการศูนย์ฟิตเนสตลอด 24 ชั่วโมง บริการรถลีมูซีนภายในเขตกรุงเทพฯ 10 ครั้ง โดยเอที เซอร์วิส บริการทำความสะอาดห้องที่สามารถกำหนดเวลาและความถี่ได้ตามต้องการ รวมถึงบริการพิเศษอื่น ๆ ได้ฟรี โดยสามารถโอนสิทธิ์สมาชิกให้แก่ครอบครัวได้หรือสมาชิกในองค์กรเดียวกันได้ไม่เกิน 4 ท่าน ลูกค้ายังสามารถเลือกใช้บริการห้องพักได้ถึง 10 คืนที่โรงแรมไฮแอท รีสอร์ต ทั้ง 3 แห่งในหัวหิน สมุย และภูเก็ต
.
และได้รับสิทธิพิเศษอีกมากมายจากพันธมิตรของโรงแรม
- โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ มอบบริการตรวจสุขภาพ Executive Program ฟรีสำหรับ 1 ท่าน และบริการการนวดที่ Let’s Relax 1 ชั่วโมง จำนวน 10 ครั้ง
- สยามพิวรรธน์ เสนอสิทธิประโยชน์สุดคุ้มสำหรับผู้ถือบัตร Viz Black card เพื่อมอบความเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้ง รวมถึงสิทธิ์ใช้บริการที่จอดรถและเลาจน์ฟรีที่สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ ไอคอนสยาม และสยามดิสคัฟเวอรี่ (จองแพ็คเกจได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2564 เท่านั้น)
- เคทีซีได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตร โดยต่อที่ 1 รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมการันตีอัพเกรดห้องพักจาก Club Room (36 sqm) เป็น Club Deluxe Room (46-57 sqm) พร้อมติดตั้งไมโครเวฟในห้องพัก สำหรับ 20 ท่านแรกที่ซื้อแพ็คเกจภายในเดือนธันวาคม 2563 และรับเพิ่ม Hotel Dining Credit จากปกติ 200,000 บาท เป็น 250,000 บาท ต่อที่ 2 รับเครดิตเงินคืน 2% ต่อแพ็กเกจ (20,000 บาท/แพ็กเกจ) เมื่อชำระด้วยบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า ต่อที่ 3 แบ่งชำระ 0% นานถึง 6 เดือน เพียงแจ้งความประสงค์ในการแบ่งชำระกับทางโรงแรม
.
ถือเป็นโอกาสที่ดีเยี่ยมมากๆค่ะ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาการเข้าพักแบบกึ่งถาวรในใจกลางเมืองกรุงเทพฯ รายละเอียดเพิ่มเติมเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ของทางโรงแรมนะคะ
โทรศัพท์: +66 2098 1234










ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว ครีมรักษาฝ้าและครีมกันแดด คอนเซ็ปท์

รีวิว  คอนเซ็ปท์  ครีมรักษาฝ้าและครีมกันแดด  Review Concept Anti-Melasma Cream &  Con cept Ultimate Sun Protection Cream สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ทรายจะพามารู้จักกับครีมรักษาฝ้าและครีมกันแดด   จากแบรนด์   คอนเซ็ปท์( Concept)  ค่ะ เริ่มกันที่ตัวแรก ครีม Concept Anti Melasma Cream (ครีมทาฝ้า) เป็นครีมไวท์เทนนิ่งนั่นเอง ทรายมีปัญหาจุดด่างดำจากสิว เลยใช้ครีมตัวนี้เป็นครีมลดจุดด่างดำค่ะ มีส่วนผสมของ Alpha-Arbutin 1.2 % ช่วยให้กระ ฝ้า จุดด่างดำแลดูจางลง , M ulti Whitening สกัดจากธรรมชาติ , วิตามินบี 3 , Pea Seed Extract , Octadecenedioic Acid , Licorice Extract ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส และมี วิตามินอี , Aloe Vera Powder , Cogongrass Extract ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ไม่มีน้ำหอม สารปรอท กรดเรทิโนอิก ไฮโดรควิโนน ดูจากส่วนผสมแล้วปลอดภัย เป็นครีมทาฝ้าที่ไม่ทำร้ายผิวหน้าค่ะ^^ เปิดกล่องมา เหยยย มีความใส่ใจผู้บริโภค ดีค่ะ เราต้องสวยและพอเพียงด้วย ตามนี้เลยนะคะ ในกล่องจะมีใบกำกับอธิบายรายละเอียดใส่มาให้ด้วยค่ะ มาดูเนื้อกันดีกว

สัปดาห์การตรวจสุขภาพสตรีแห่งชาติ

สัปดาห์การตรวจสุขภาพสตรีแห่งชาติ National Women’s Check up Week #TheMostImportantDate #วันสำคัญ #เลิกเดี๋ยว #ฤกษ์ดี #เพื่อสตรีวันดีเดย์   ในแต่ละปี มีผู้หญิงมากกว่า 2 ล้านคน ถูกตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งปากมดลูก หรือมะเร็งเต้านม ทั้ง ๆ ที่มะเร็งปากมดลูกเป็นหนึ่งในมะเร็งไม่กี่ชนิดที่สามารถป้องกันได้ แต่ก็ยังพบว่ามีผู้หญิงไทยหลายพันคนป่วยเป็นโรคนี้ การเข้ารับการตรวจคัดกรองอย่างสม่ำเสมอจะสามารถช่วยลดความสี่ยงในการเป็นมะเร็งปากมดลูก รวมทั้ง มะเร็งชนิดอื่นๆ ได้อย่างมีนัยยะสำคัญ   จากผลการวิจัยล่าสุดของโรช พบว่ามีผู้หญิงในประเทศไทยถึง 34% ไม่มีความคิดที่จะเข้ารับการตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกเลย และมีผู้หญิงมากกว่า 5 ล้านรายที่ไม่เคยทราบว่าการไม่เข้ารับการตรวจคัดกรองฯ คือความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งปากมดลูก   ด้วยเหตุนี้ สมาคมมะเร็งนรีเวชไทย และมูลนิธิเครือข่ายมะเร็ง ร่วมกับ บริษัท โรช ไดแอกโนสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยภาคีเครือข่ายภาครัฐและเอกชน อาทิ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท นิวซิตี้ (กรุงเทพ) จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญส่งเสริมสุขภาพสตรี

All Café เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “4EVE” ในคอนเซ็ปต์ “FRESH ไม่หยุดสุดทุกไลฟ์สไตล์”

All Café เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “4EVE” ในคอนเซ็ปต์ “FRESH ไม่หยุดสุดทุกไลฟ์สไตล์” ภาพถ่ายและข่าวโดย ทราย Khunnoosine    นายทัพพ์เทพ จีระอดิศวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และ เซเว่น เดลิเวอรี่ กล่าวว่า “ปีนี้ All Café ต้องการตอกย้ำการเข้าเป็นส่วนหนึ่งของทุกจังหวะชีวิตของทุกคน จึงมีการ Refresh ปรับโฉมแบรนด์ให้ทันสมัยมากขึ้น พร้อมขยายไลน์เครื่องดื่มที่ไม่ได้มีเฉพาะเครื่องดื่ม ชา กาแฟ เท่านั้น แต่เติมเต็มไปด้วยเครื่องดื่มที่มีความวาไรตี้ ไม่ว่าจะเป็นสมูธตี้ น้ำผลไม้ ช็อกโกแลตเย็น ปังเย็น เพื่อตอบโจทย์ทุกๆ ไลฟ์สไตล์ ทุกๆ กิจกรรมของคนรุ่นใหม่มากขึ้น”    เพื่อเป็นการต้อนรับช่วงซัมเมอร์ที่กำลังมาถึง All Café เตรียมเมนูเครื่องดื่มที่หลากหลายและสดชื่น พร้อมกับการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ 7 สาววง 4EVE ที่เป็นตัวแทนของกลุ่มคนรุ่นใหม่ Gen Z ที่มีความสามารถ และไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน โดย All Café ได้ดึงคาเรคเตอร์ของ 4EVE ที่มีความน่ารักสดใสมาประกบคู่กับเครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่นและสินค้าที่หลากหลาย ภายใต้คอนเซ็บต์ All Café x 4EVE “เฟรชไม่หยุด…สุดทุกไลฟ์สไตล์”    โด