ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

งานประกาศรางวัล “SHISEIDO PROFESSIONAL BEAUTY INNOVATOR AWARD 2019”

ทรายได้รับเชิญเข้าร่วมงานประกาศรางวัล 
“SHISEIDO PROFESSIONAL BEAUTY INNOVATOR AWARD 2019” 
เมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมาค่ะ จึงถ่ายภาพในงานและสรุปข่าวมาเล่าให้เพื่อนๆฟังกัน^^
“SHISEIDO PROFESSIONAL BEAUTY INNOVATOR AWARD 2019” 
เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้เหล่าช่างผมได้ถ่ายทอดและสร้างสรรค์จินตนาการลงบนเรือนผม 
เป็นการแสดงศักยภาพของผู้เข้าประกวดเนื่องจากผลงานบนเรือนผมนั้นต้องอาศัยความคิดสร้างสรรค์ การเล่นสี การออกแบบทรงผม รวมไปถึงมุมมองการถ่ายทอดความคิดความรู้สึก 
เพื่อให้ผลงานออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด
งานนี้จัดขึ้นโดย ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ไทยแลนด์) 
ผู้นำเข้าแบรนด์ SHISEIDO PROFESSIONAL ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมมืออาชีพ 
เพื่อหาสุดยอดแฮร์สไตล์ลิสต์ของไทยก้าวไปสู่เวทีโลก
และมีการเปิดตัว มิชิโกะ คาชิวะ 
ผู้จัดการแบรนด์ ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ประจําประเทศไทย) คนใหม่
ที่พร้อมปั้นแอร์สไตล์ลิสต์ไทยโกอินเตอร์
มร.เทสซึยะ คุโบะ รองประธานกรรมการ บริษัท ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ไทยแลนด์) 
กล่าวถึงความประทับใจว่า “เวทีชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล บิวตี้ อินโนเวเตอร์ อวอร์ด" 
เป็นการถ่ายทอดจินตนาการของช่างผม และสร้างสรรค์ออกมาให้เป็นภาพที่สวยงามสมบูรณ์แบบ 
การทำงานของแฮร์สไตล์ลิตส์ในครั้งนี้จะไม่ได้อยู่เพียงแค่การตัดซอย ทำสี และจัดทรงเท่านั้น 
หากแต่ยังต้องเป็นผู้กำหนดทิศทางขององค์ประกอบอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้า เสื้อผ้า แสงเงา 
รวมไปถึงอินเนอร์ของแบบ เพื่อให้เกิดเป็นภาพรวมที่ลงตัวและสมบูรณ์แบบมากที่สุด 
สิ่งเหล่านี้นับเป็นแนวทางสำคัญในการทำงานของช่างผมรุ่นใหม่ 
ที่สำคัญรู้สึกภาคภูมิใจมากเพราะแฮร์สไตล์ลิสต์ไทย 
ได้มีการพัฒนาตลอดเวลาและสร้างสรรค์ผลงานออกมาไม่แพ้แฮร์สไตล์ลิสต์ประเทศอื่นเลย”
ภายในงานประกาศรางวัล ยังสร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงาน 
เพราะได้ตื่นตาตื่นใจกับโชว์แฟชั่นผมจาก คุณภูวาเดช สุวรรณพงษ์ ร้าน Champ 2 
ผู้ชนะเลิศ Grand Prix BIA 2018 ประเภท TOTAL CREATION 2018 และ คุณอินทร์ชญาภร เจริญนาถสิริกุล ร้าน Elite Hair ผู้ชนะเลิศ Grand Prix BIA ประเภท SALON CREATION 2018 ที่มาร่วมสร้างสรรค์แฟชั่นทรงผมสุดตระกาลตา พร้อมบอกเล่าเรื่องราวของตนเอง 
เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ช่างผมรุ่นใหม่ที่วิ่งตามฝัน
ผู้ชนะ Grand Prix Winner Award ประเภท TOTAL CREATION
และ ผู้ชนะเลิศ (Grand Prix Winner) ประเภท SALON CREATION ได้แก่ คุณไสว ตรงดี 
จากร้าน BANRAKPOM ในผลงาน Tulip โดยได้แนวคิดจากดอกทิวลิปสีส้ม 
ผสานกับสีที่โคนกลีบดอกที่ไล่ระดับมาเป็นม่วงเข้มลึก การตัดซอยแบบอันเดอร์คัท 
สร้างทรงให้ดูเป็นกลีบดอกที่มีความทับซ้อนกัน 
โดดเด่นด้วยไฮไลต์โทนเขียวเหลืองที่เป็นสีของก้านดอกทิวลิปนี้
มิชิโกะ คาชิวะ ผู้จัดการแบรนด์ ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ประจำประเทศไทย) 
ได้กล่าวถึงจุดประสงค์ของชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล ว่า “ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล มีความตั้งใจอันแรงกล้าในการรังสรรค์ความงามให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นตัวผลิตภัณฑ์หรือว่าร้านซาลอนที่รวมความเป็นที่หนึ่งด้านการสรรค์สร้างความงาม และการบริการจากร้านซาลอนด้วยความเป็นเลิศด้านการดูแลลูกค้าแบบ โอโมเตนาชิ คือการดูแลเอาใจใส่ลูกด้วยความเต็มใจและจริงใจ 
คัดสรร และมอบสิ่งที่เหมาะสมให้กับลูกค้าแต่ละท่านที่มีความต้องการที่แตกต่างกันไป 
เรียกได้ว่าเมื่อคุณก้าวเข้ามาในร้านแล้วต้องได้รับความงามตั้งแต่หัวจรดเท้ากลับบ้านไปอย่างแน่นอน 
เหนือไปกว่านั้นมีสิ่งหนึ่งที่เราทำต่อเนื่องมามากกว่า 15 ปี 
เราส่งเสริมอาชีพให้กับช่างผมไทยทุกท่านได้ก้าวไปถึงจุดมุ่งหมายที่ฝัน 
ประสบความสำเร็จในวงการผมอย่างมืออาชีพไม่ใช่แค่ในประเทศไทย แต่เป็นระดับโลก 
และที่สำคัญชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนลไม่หยุดที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ และยังคงมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพ 
ยกระดับแฮร์สไตล์ลิสต์ไทยให้ก้าวไกลในระดับอินเตอร์”
โดยผู้ชนะเลิศ (Grand Prix Winner) ประเภท TOTAL CREATION 
ได้แก่ คุณภัทรานิษฐ์ นิธิวงศ์รุ่งทวี จากร้าน Enrich Salon and Spa 
โดยสร้างสรรค์ผลงานที่มีชื่อว่า Lady Alien ที่มาพร้อมแรงบันดาลใจจากงานศิลปะร่วมสมัย 
ซึ่งผสมผสานความอ่อนช้อยและงดงามจากงานหัตถกรรมเครื่องจักสานไทย 
เข้ากับความงามแห่งอนาคตจากโลกต่างดาว
สำหรับผู้ชนะเลิศจากการประกวดครั้งนี้นอกจากรับรางวัลที่มีเกียรติจากทาง ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนลแล้ว ยังได้รับโอกาสเข้าร่วมงานกับทางบริษัทอีกทั้งยังได้รับคอร์สเรียนจาก 
Shiseido Academy of Beauty and Fashion (SABFA) 
โรงเรียนแห่งความงามที่โด่งดังที่สุดในเอเชีย 
(คอร์สนี้สำหรับรางวัล Grand Prix Winner Award ประเภท TOTAL CREATION) และเข้าร่วมเรียนคอร์ส SALON CREATION (คอร์สนี้สำหรับผู้ชนะ Grand Prix Winner Award ประเภท SALON CREATION) ทั้งสองตำเหน่งจะได้เป็นตัวแทนของแฮร์สไตล์ลิสเข้าร่วมงาน“SHISEIDO PROFESSIONAL BEAUTY CONGRESS 2020” ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนมีนาคมนี้ รวมมูลค่ากว่า 3 แสนบาท นอกจากนี้ยังได้รับผลิตภัณฑ์จาก SHISEIDO PROFESSIONAL

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว ครีมรักษาฝ้าและครีมกันแดด คอนเซ็ปท์

รีวิว  คอนเซ็ปท์  ครีมรักษาฝ้าและครีมกันแดด  Review Concept Anti-Melasma Cream &  Con cept Ultimate Sun Protection Cream สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ทรายจะพามารู้จักกับครีมรักษาฝ้าและครีมกันแดด   จากแบรนด์   คอนเซ็ปท์( Concept)  ค่ะ เริ่มกันที่ตัวแรก ครีม Concept Anti Melasma Cream (ครีมทาฝ้า) เป็นครีมไวท์เทนนิ่งนั่นเอง ทรายมีปัญหาจุดด่างดำจากสิว เลยใช้ครีมตัวนี้เป็นครีมลดจุดด่างดำค่ะ มีส่วนผสมของ Alpha-Arbutin 1.2 % ช่วยให้กระ ฝ้า จุดด่างดำแลดูจางลง , M ulti Whitening สกัดจากธรรมชาติ , วิตามินบี 3 , Pea Seed Extract , Octadecenedioic Acid , Licorice Extract ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส และมี วิตามินอี , Aloe Vera Powder , Cogongrass Extract ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ไม่มีน้ำหอม สารปรอท กรดเรทิโนอิก ไฮโดรควิโนน ดูจากส่วนผสมแล้วปลอดภัย เป็นครีมทาฝ้าที่ไม่ทำร้ายผิวหน้าค่ะ^^ เปิดกล่องมา เหยยย มีความใส่ใจผู้บริโภค ดีค่ะ เราต้องสวยและพอเพียงด้วย ตามนี้เลยนะคะ ในกล่องจะมีใบกำกับอธิบายรายละเอียดใส่มาให้ด้วยค่ะ มาดูเนื้อกันดีกว

สัปดาห์การตรวจสุขภาพสตรีแห่งชาติ

สัปดาห์การตรวจสุขภาพสตรีแห่งชาติ National Women’s Check up Week #TheMostImportantDate #วันสำคัญ #เลิกเดี๋ยว #ฤกษ์ดี #เพื่อสตรีวันดีเดย์   ในแต่ละปี มีผู้หญิงมากกว่า 2 ล้านคน ถูกตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งปากมดลูก หรือมะเร็งเต้านม ทั้ง ๆ ที่มะเร็งปากมดลูกเป็นหนึ่งในมะเร็งไม่กี่ชนิดที่สามารถป้องกันได้ แต่ก็ยังพบว่ามีผู้หญิงไทยหลายพันคนป่วยเป็นโรคนี้ การเข้ารับการตรวจคัดกรองอย่างสม่ำเสมอจะสามารถช่วยลดความสี่ยงในการเป็นมะเร็งปากมดลูก รวมทั้ง มะเร็งชนิดอื่นๆ ได้อย่างมีนัยยะสำคัญ   จากผลการวิจัยล่าสุดของโรช พบว่ามีผู้หญิงในประเทศไทยถึง 34% ไม่มีความคิดที่จะเข้ารับการตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกเลย และมีผู้หญิงมากกว่า 5 ล้านรายที่ไม่เคยทราบว่าการไม่เข้ารับการตรวจคัดกรองฯ คือความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งปากมดลูก   ด้วยเหตุนี้ สมาคมมะเร็งนรีเวชไทย และมูลนิธิเครือข่ายมะเร็ง ร่วมกับ บริษัท โรช ไดแอกโนสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยภาคีเครือข่ายภาครัฐและเอกชน อาทิ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท นิวซิตี้ (กรุงเทพ) จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญส่งเสริมสุขภาพสตรี

All Café เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “4EVE” ในคอนเซ็ปต์ “FRESH ไม่หยุดสุดทุกไลฟ์สไตล์”

All Café เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “4EVE” ในคอนเซ็ปต์ “FRESH ไม่หยุดสุดทุกไลฟ์สไตล์” ภาพถ่ายและข่าวโดย ทราย Khunnoosine    นายทัพพ์เทพ จีระอดิศวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และ เซเว่น เดลิเวอรี่ กล่าวว่า “ปีนี้ All Café ต้องการตอกย้ำการเข้าเป็นส่วนหนึ่งของทุกจังหวะชีวิตของทุกคน จึงมีการ Refresh ปรับโฉมแบรนด์ให้ทันสมัยมากขึ้น พร้อมขยายไลน์เครื่องดื่มที่ไม่ได้มีเฉพาะเครื่องดื่ม ชา กาแฟ เท่านั้น แต่เติมเต็มไปด้วยเครื่องดื่มที่มีความวาไรตี้ ไม่ว่าจะเป็นสมูธตี้ น้ำผลไม้ ช็อกโกแลตเย็น ปังเย็น เพื่อตอบโจทย์ทุกๆ ไลฟ์สไตล์ ทุกๆ กิจกรรมของคนรุ่นใหม่มากขึ้น”    เพื่อเป็นการต้อนรับช่วงซัมเมอร์ที่กำลังมาถึง All Café เตรียมเมนูเครื่องดื่มที่หลากหลายและสดชื่น พร้อมกับการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ 7 สาววง 4EVE ที่เป็นตัวแทนของกลุ่มคนรุ่นใหม่ Gen Z ที่มีความสามารถ และไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน โดย All Café ได้ดึงคาเรคเตอร์ของ 4EVE ที่มีความน่ารักสดใสมาประกบคู่กับเครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่นและสินค้าที่หลากหลาย ภายใต้คอนเซ็บต์ All Café x 4EVE “เฟรชไม่หยุด…สุดทุกไลฟ์สไตล์”    โด