ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

All Café เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “4EVE” ในคอนเซ็ปต์ “FRESH ไม่หยุดสุดทุกไลฟ์สไตล์”

All Café เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “4EVE” ในคอนเซ็ปต์ “FRESH ไม่หยุดสุดทุกไลฟ์สไตล์”

ภาพถ่ายและข่าวโดย ทราย Khunnoosine


   นายทัพพ์เทพ จีระอดิศวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และ เซเว่น เดลิเวอรี่ กล่าวว่า “ปีนี้ All Café ต้องการตอกย้ำการเข้าเป็นส่วนหนึ่งของทุกจังหวะชีวิตของทุกคน จึงมีการ Refresh ปรับโฉมแบรนด์ให้ทันสมัยมากขึ้น พร้อมขยายไลน์เครื่องดื่มที่ไม่ได้มีเฉพาะเครื่องดื่ม ชา กาแฟ เท่านั้น แต่เติมเต็มไปด้วยเครื่องดื่มที่มีความวาไรตี้ ไม่ว่าจะเป็นสมูธตี้ น้ำผลไม้ ช็อกโกแลตเย็น ปังเย็น เพื่อตอบโจทย์ทุกๆ ไลฟ์สไตล์ ทุกๆ กิจกรรมของคนรุ่นใหม่มากขึ้น”


   เพื่อเป็นการต้อนรับช่วงซัมเมอร์ที่กำลังมาถึง All Café เตรียมเมนูเครื่องดื่มที่หลากหลายและสดชื่น พร้อมกับการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ 7 สาววง 4EVE ที่เป็นตัวแทนของกลุ่มคนรุ่นใหม่ Gen Z ที่มีความสามารถ และไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน โดย All Café ได้ดึงคาเรคเตอร์ของ 4EVE ที่มีความน่ารักสดใสมาประกบคู่กับเครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่นและสินค้าที่หลากหลาย ภายใต้คอนเซ็บต์ All Café x 4EVE “เฟรชไม่หยุด…สุดทุกไลฟ์สไตล์”


   โดยกิจกรรมในงาน “All Café x 4EVE “เฟรชไม่หยุด…สุดทุกไลฟ์สไตล์” มีการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่นั่นก็คือ 7 สาวจากวง 4EVE เริ่มด้วยตัวอย่างโฆษณา ต่อด้วยการโชว์เพลงและท่าเต้นใหม่ในโฆษณา All Café x 4EVE จากนั้นสาวๆได้พูดถึงความรู้สึกในการทำงานร่วมงานกับ All Café พร้อมกับโชว์การทำเมนูคลายร้อน 4EVE BOOM All Café ซึ่งเป็นเมนูโปรดของสาวๆแต่ละคน จบด้วยมินิคอนเสิร์ตให้กับแฟนๆได้รับชมถึง 3 เพลงด้วยกัน(สามารถรับชมบันทึกการแสดงสดได้ทางยูทูปช่อง Khunnoosine ของทรายนะคะ) เพื่อแสดงถึงความสดชื่นทุกไลฟ์สไตล์ ให้กับแบรนด์ All Café ในบรรยากาศความเป็น Y2K สอดรับกับกระแสของความชื่นชอบวัยรุ่นยุคปัจจุบัน










   รับประสบการณ์ความ “FRESH ไม่หยุดสุดทุกไลฟ์สไตล์” กับ All café x 4EVE ได้แล้ววันนี้ ที่หน้าร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ใกล้บ้าน หรือสั่งผ่าน 7-DELIVERY ก็ได้ “อยากสดชื่นก็แวะมา All café”


   สำหรับแฟนคลับ 4EVE ห้ามพลาด! กับกิจกรรม 4Eve ซ่าส์หน้าร้านเซเว่น ที่ทั้ง 7 สาวจะมาเสิร์ฟความสดใสกับเมนู All Café ทั้ง 7 เมนู ในวันที่ 14 มีนาคม 2567 ที่เซเว่นอีเลฟเว่น สาขา ธาราสแควร์ ถ.แจ้งวัฒนะ เวลา 11.00 – 18.00 น.




ฝากกดติดตามเพื่อรับข่าวสารและเป็นกำลังใจให้กับทราย 
ในการทำข่าวครั้งต่อไปด้วยนะคะ

🔎Khunnoosine คุณหนูทราย✨


❤️YouTube

https://www.youtube.com/@Khunnoosine


💙FB Fan page

https://www.facebook.com/khunnoosine.official/


🖤TikTok

https://www.tiktok.com/@khunnoosine


💜IG

https://www.instagram.com/khunnoosine


🧡Blog

https://khunnoosine.blogspot.com/


💙X

https://x.com/khunnoosine


📧Threads

https://www.threads.net/@khunnoosine














ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว ครีมรักษาฝ้าและครีมกันแดด คอนเซ็ปท์

รีวิว  คอนเซ็ปท์  ครีมรักษาฝ้าและครีมกันแดด  Review Concept Anti-Melasma Cream &  Con cept Ultimate Sun Protection Cream สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ทรายจะพามารู้จักกับครีมรักษาฝ้าและครีมกันแดด   จากแบรนด์   คอนเซ็ปท์( Concept)  ค่ะ เริ่มกันที่ตัวแรก ครีม Concept Anti Melasma Cream (ครีมทาฝ้า) เป็นครีมไวท์เทนนิ่งนั่นเอง ทรายมีปัญหาจุดด่างดำจากสิว เลยใช้ครีมตัวนี้เป็นครีมลดจุดด่างดำค่ะ มีส่วนผสมของ Alpha-Arbutin 1.2 % ช่วยให้กระ ฝ้า จุดด่างดำแลดูจางลง , M ulti Whitening สกัดจากธรรมชาติ , วิตามินบี 3 , Pea Seed Extract , Octadecenedioic Acid , Licorice Extract ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส และมี วิตามินอี , Aloe Vera Powder , Cogongrass Extract ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ไม่มีน้ำหอม สารปรอท กรดเรทิโนอิก ไฮโดรควิโนน ดูจากส่วนผสมแล้วปลอดภัย เป็นครีมทาฝ้าที่ไม่ทำร้ายผิวหน้าค่ะ^^ เปิดกล่องมา เหยยย มีความใส่ใจผู้บริโภค ดีค่ะ เราต้องสวยและพอเพียงด้วย ตามนี้เลยนะคะ ในกล่องจะมีใบกำกับอธิบายรายละเอียดใส่มาให้ด้วยค่ะ มาดูเนื้อกันดีกว

สัปดาห์การตรวจสุขภาพสตรีแห่งชาติ

สัปดาห์การตรวจสุขภาพสตรีแห่งชาติ National Women’s Check up Week #TheMostImportantDate #วันสำคัญ #เลิกเดี๋ยว #ฤกษ์ดี #เพื่อสตรีวันดีเดย์   ในแต่ละปี มีผู้หญิงมากกว่า 2 ล้านคน ถูกตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งปากมดลูก หรือมะเร็งเต้านม ทั้ง ๆ ที่มะเร็งปากมดลูกเป็นหนึ่งในมะเร็งไม่กี่ชนิดที่สามารถป้องกันได้ แต่ก็ยังพบว่ามีผู้หญิงไทยหลายพันคนป่วยเป็นโรคนี้ การเข้ารับการตรวจคัดกรองอย่างสม่ำเสมอจะสามารถช่วยลดความสี่ยงในการเป็นมะเร็งปากมดลูก รวมทั้ง มะเร็งชนิดอื่นๆ ได้อย่างมีนัยยะสำคัญ   จากผลการวิจัยล่าสุดของโรช พบว่ามีผู้หญิงในประเทศไทยถึง 34% ไม่มีความคิดที่จะเข้ารับการตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกเลย และมีผู้หญิงมากกว่า 5 ล้านรายที่ไม่เคยทราบว่าการไม่เข้ารับการตรวจคัดกรองฯ คือความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งปากมดลูก   ด้วยเหตุนี้ สมาคมมะเร็งนรีเวชไทย และมูลนิธิเครือข่ายมะเร็ง ร่วมกับ บริษัท โรช ไดแอกโนสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยภาคีเครือข่ายภาครัฐและเอกชน อาทิ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท นิวซิตี้ (กรุงเทพ) จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญส่งเสริมสุขภาพสตรี